Cách chọn giày cho người trung niên thoải mái mà sang trọng

Khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên, nam giới thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn cách ăn mặc và phụ kiện đi kèm. Bởi vì không chỉ phù hợp với hoàn cảnh sinh hoạt, thẩm mỹ mà còn sức khỏe của người mang. Hãy tham khảo ngay các gợi ý chọn giày cho người trung niên sau của Olagood để có cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

Một đôi giày cho người trung niên cần hội tụ những yếu tố gì?

Để lựa chọn một đôi giày cho nam ở độ tuổi trung niên phù hợp nhất, đầu tiên, bạn cần xác định thể trạng, phong cách ăn mặc hoặc tính chất công việc và môi trường cụ thể của người mang. Thông thường, form giày nam trung niên đều có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và nét chững chạc của người trưởng thành. 

Một đôi giày cho người trung niên cần hội tụ những yếu tố sau:

  • Chất lượng giày tốt, bền bỉ.
  • Hạn chế sử dụng các đôi giày có thiết kế cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ.
  • Dễ phối đồ.
  • Lịch sự và mang nét đứng đắn cho đàn ông. 

Một đôi giày phù hợp với người trung niên cần hội tụ những yếu tố gì?

Hướng dẫn cách chọn giày cho người trung niên 

Sau đây, Olagood sẽ bật mí cho bạn 3 mẹo đơn giản giúp lựa chọn giày phù hợp cho những người trung tuổi:

Lựa chọn kiểu dáng giày cho người trung niên

Khi người đàn ông bước sang độ tuổi trung niên, họ sẽ có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Vì vậy, phong cách thời trang đơn giản, tinh tế sẽ góp phần toát lên khí chất lịch lãm và  sang trọng cho các quý ông.

Giày Oxford, Penny Loafer hoặc giày Derby là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người trung niên. Nếu giày Oxford sở hữu thiết kế truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt, thì giày Derby hay giày lười Penny Loafer lại mang tới sự nhẹ nhàng, trẻ trung hơn. Tất cả những sản phẩm này đều tạo nên phong cách lịch lãm, chỉn chu cho các quý ông tuổi trung niên. 

Màu sắc giày phù hợp với người trung niên 

Một nguyên tắc quan trọng bạn không nên bỏ qua khi chọn giày chính là màu sắc. Những đôi giày sở hữu gam màu trung tính như nâu hoặc đen sẽ rất phù hợp với đàn ông tuổi trung niên. Chúng không chỉ toát lên vẻ uy quyền, lịch lãm mà còn rất dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp những kiểu giày này với quần âu, kaki hoặc những bộ suit màu trung tính như đen, xám, xanh sẫm,…. 

Giày lười da cá sấu nam của thương hiệu Olagood – GL0112S

Đàn ông trung niên nên chọn giày mũi vuông hay mũi tròn?

Giày mũi vuông hay giày mũi tròn đều sở hữu những nét đẹp riêng biệt. Mặc dù, giày mũi nhọn trông khá sang trọng. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp với những người trẻ tuổi vì giúp toát lên sự trẻ trung và hiện đại. Trong khi giày mũi vuông tạo nên sự đứng đắn và phù hợp với khí chất của quý ông tuổi trung niên. Ngoài ra, loại giày này còn có độ cong vừa phải và chiều rộng hợp lý. Do đó sẽ giúp các quý ông luôn thoải mái và tự tin trong từng bước đi. 

Olagood – Địa chỉ cung cấp phụ kiện da thật chất lượng, uy tín 

Hiện nay, để tìm kiếm địa chỉ mua giày phù hợp với nhóm người tuổi trung niên uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện da thật 100% hàng đầu tại Việt Nam, Olagood chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ riêng về giày da mà bao gồm rất nhiều sản phẩm khác như: túi xách, thắt lưng,… Tất cả đều được Olagood sản xuất từ chất liệu cao cấp nhập khẩu đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Từ đó mang đến cho khách hàng sự tự tin và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Giày nam da bụng cá sấu của thương hiệu Olagood – GL0118S

Trên đây là các cách chọn giày cho người trung niên chuẩn xác nhất. Hoặc nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn cũng như cảm nhận trực tiếp chất lượng của sản phẩm, hãy liên hệ ngay với thương hiệu đồ da cao cấp Olagood để nhận về hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay