Chính sách bảo hành

  1. Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua được ghi trên phiếu bảo hành hoặc ghi trên hệ thống khách hàng của Olagood.
  2. Quy định bảo hành.

Sản phẩm bảo hành là sản phẩm của Olagood, sản phẩm còn trong thời gian bảo hành ghi trên phiếu hoặc trên hệ thống giao hàng của Olagood.

Trong trường hợp không còn phiếu bảo hành do thất lạc, khách hàng có thể cung cấp tên người hoặc số điện thoại người mua để Olagood kiểm tra trên hệ thống.

  • Chỉ nhận bảo hành các lỗi do phía nhà sản xuất, sản phẩm bị bung, hở keo, sổ chỉ may.
  • Không bảo hành các lỗi hư hỏng do người sử dụng gây ra như: Đốt để kiểm tra, cố tình ngâm nước, bẻ cong làm gãy các đoạn xương cá, rách trầy xước do các vật sắc nhọn…
  • Nếu phát hiện hàng giả, Olagood sẽ đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.
  • Phụ kiện: Khóa kéo, nút bấm, đầu dây nịt… bảo hành 6 tháng, tuy nhiên nếu quá thời gian này quý khách hãy liên hệ trực tiếp theo SĐT: 0886 121 102 để được hỗ trợ tối đa nhất có thể.
  • Tất cả các sản phẩm mua tại Olagood sẽ được đánh bóng, tút lại miễn phí trọn đời…, chỉ tính phí phụ kiện nếu thay mới như: Thay khóa kéo mới, thay đầu khóa thắt lưng, thay đế giày…
  • Thời gian bảo hành, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, thường mất từ 3 – 7 ngày (Trừ các ngày lễ, thứ 7, chủ nhật). Đặc biệt Olagood có sản phẩm cũ cho quý khách mượn trong thời gian chờ bảo hành.
  1. Cách thức bảo hành:

Quý khách liên hệ trực tiếp với nhân viên theo SĐT: 0886 121 102 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất có thể.

  • Mang sản phẩm cần được bảo hành đến địa chỉ cửa hàng : 23/55 TTN 18, Tân Thới Nhất, Q12, Hồ Chí Minh.
  • Trong trường hợp quý khách ở xa hoặc không có thời gian đến cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến cửa hàng: 23/55 TTN 18, Tân Thới Nhất, Q12, Hồ Chí Minh. Và cần liên hệ với nhân viên tư vấn trước, nói rõ mức độ cần bảo hành để nhân viên lưu ý và sửa chữa kịp thời.