Top 4 cách nhận biết giày da thật chỉ trong 2 phút

Khi lựa chọn giày da, bạn không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, thời trang mà còn chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nhận biết giày da thật và giả. Đừng bỏ qua bài viết sau của thương hiệu đồ da cao cấp Olagood. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác định hàng thật chỉ với 4 mẹo nhỏ sau. 

Top 4 cách nhận biết giày da thật giả chuẩn xác 100%

Sau đây, Olagood sẽ bật mí cho bạn các mẹo phân biệt giày da thật và giả một cách chuẩn xác nhất:

Nhận biết giày da thật dựa vào độ đàn hồi 

Một cách nhận biết giày da thật vô cùng đơn giản được khá nhiều người áp dụng là dùng ngón tay cái ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm. Nếu chất liệu da thật, vết lõm sẽ dần mất đi. Còn đối với giày da giả, bề mặt sẽ xuất hiện vết gãy tại nơi tác động do các lớp hạt vật chất nhân tạo tạo thành lớp da giả đã bị tách rời.

Giày cá sấu cao cấp của thương hiệu Olagood  – GTK017

Phân biệt giày da thật qua ngửi mùi

Giày da thật thường có mùi chất béo của động vật và mùi ngai ngái của lớp da khi thuộc. Trong khi hàng giả được làm bằng chất liệu tổng hợp nên chúng có mùi hóa chất, mùi nhựa đặc trưng hoặc bất kể mùi gì liên quan đến phụ gia trong may mặc. 

Cách nhận biết giày da thật qua giá thành

Thương hiệu và sự uy tín của nhà sản xuất cùng là yếu tố chính giúp bạn nhận biết giày da thật và giả. Những sản phẩm cao cấp luôn có giá bán phù hợp với chất liệu và công nghệ tạo nên sản phẩm. Trong đó, đa số giày da bò thật có mức giá trên 500.000 VNĐ, giày da đà điểu thường trên 1.000.000VNĐ và giày da cá sấu dao động từ 4.000.000 – 45.000.000 VNĐ hoặc cao hơn. 

Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng làm ăn uy tín và chất lượng. Nếu muốn sở hữu những đôi giày chất lượng với mẫu mã đa dạng, bạn nên tìm đến những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao. Điển hình như Olagood để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất! 

Giày da cá sấu nữ cao cấp đến từ thương hiệu Olagood  – GNU026S

Phận biệt giày thật giả bằng cách quan sát thật kỹ

Đây là cách nhận biết giày da thật dễ dàng nhất giúp người tiêu dùng mua được những sản phẩm ưng ý. Đối với giày da thật, bề mặt sẽ xuất hiện những vết lồi lõm. Tùy theo trình độ thuộc và gia công mà bề mặt sản phẩm vẫn còn để lại dấu vết gồ ghề tương đối. Đồng thời, trên giày da thật còn xuất hiện các lỗ li ti tự nhiên và không có vết nứt hay vết rạn. 

Trong khí đó, các loại giày da giả, bề mặt sẽ bằng phẳng do được sản xuất công nghiệp và phủ nhựa. Ngoài ra, màu của chúng luôn bóng loáng, tươi sáng và đa dạng màu sắc. Còn với giày da thật thì màu sắc có phần tối, mờ và tự nhiên hơn. Cách này còn có thể áp dụng nếu da đã được chế thành sản phẩm khác như áo quần, túi xách, thắt lưng,…

Olagood – Địa chỉ cung cấp túi xách da cá sấu thật, uy tín

Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, bạn nên đến cửa hàng đồ da cao cấp Olagood để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tất cả sản phẩm tại đây đều được sản xuất từ 100% da thật nhập khẩu với thiết kế đa dạng và hợp xu hướng. Hãng còn cam kết hoàn gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Điều này sẽ giúp quý khách hàng an tâm khi chọn mua phụ kiện da cao cấp tại Olagood. 

Giày nam thể thao cá sấu cao cấp Olagood – GTT019

Hy vọng với các cách nhận biết giày da thật trên đây sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm. Olagood tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện da hàng đầu tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách thức sau để sở hữu cho mình những đôi giày giá trị và chất lượng nhất: